Yunjae fic – Phận


 

 

Name: Phận

Author: Hạ Phong Nguyên aka Tiểu Nguyên

Disclaimer: Các anh không thuộc về mình, hoàn toàn không! Đây chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng.

Genres: Chưa biết a~~~

Rating: Còn tùy hứng =))

Pairing: Yunjae, Yoosu, Min and “ai đó mang tên tùy hứng” =))

Note: Fic này vốn là viết tặng cho một người bạn, nên đoạn đầu có đôi chút dựa trên thực tế khi mình quen người đó. Thế nhưng có một số chuyện mà mình không muốn viết cho người đó nữa, nhưng mình cũng không muốn bỏ dở những gì mình đã viết… Vậy nên… thôi thì, đã viết thì cứ viết thôi~~~

———————-*****************———————

Văn án

 

Mùa thu năm ấy…

Lớ ngớ bước chân vào sơ trung, Trịnh Duẫn Hạo mang trong mình sự nhiệt tình, hồi hộp xen lẫn sự nhút nhát vốn có của trẻ thơ…

Kì thi tuyển chọn qua đi, lại một lần nữa, đứa trẻ chưa đầy 12 tuổi ấy chỉ biết sống theo những gì gia đình đặt ra, chỉ biết sống theo những nguyên tắc có sẵn, cơ bản cũng không hiểu cái gì đang chờ đợi mình phía trước… chỉ biết bước đi theo một con đường được lát đá hoàn hảo… Không ngờ rằng con đường ấy, sớm muộn cũng phải có khúc ngoặt khác…

Cũng mùa thu năm ấy, đứa trẻ thông mình lanh lợi Kim Tại Trung, mang theo sự kỳ vọng của gia đình, ngẩng cao đầu bước vào lớp “đặc biệt” của trường sơ trung. Nhìn xung quanh với ánh mắt thản nhiên, giống như những gì mình đang có là những gì mình đáng được hưởng… Không nghĩ đến, ánh mắt thản nhiên ấy, có ngày, sẽ vì ai đó mà đổi thay…

Hai đứa trẻ, hai tính cách, hai hoàn cảnh…

Thế nhưng…

Từ bao giờ, giữa chúng… lại có một sợi dây liên kết…

Mỏng… nhưng chắc chắn vô cùng…

********

Chương 1

6 responses

  1. bạn có phải là người viết truyện DUYÊN ko? trước bên nhà SCTK mình có đọc đc truyện đó, rồi thấy bạn nói là chuyển qua đây, bạn có viết tiếp truyện đó nữa ko vậy?

    11/04/2012 lúc 1:44 Chiều

    • Có bạn ạ ^^ mình đang viết, tại chưa xong nên mình cũng chưa viết tiếp ^^

      12/04/2012 lúc 11:09 Chiều

  2. thật mong đợi tới ngày cả 2 hoàn thành
    mà cái fic này làm mình tò mò ghê đó, chả lẽ bạn và ng bạn kia là nam???
    đc gặp 1 fanboy viết fic thật là hân hạnh cho mình ghê đó!

    13/04/2012 lúc 12:34 Chiều

    • >”< mình hêm phải nam đâu a~ chỉ là nữ mà hay bị nhìn lầm là nam thôi a ^^~ cơ mà mọi người quen mình cũng đều kêu mình là nam tất nên bạn cứ coi thế đi hihi~ mình rất vui nếu bạn ghé nhà thường xuyên ^^

      15/04/2012 lúc 9:18 Chiều

  3. a há, thật hay mà, vui quá…
    sẽ năng vô đây chơi, cắm cọc dựng lều ở đây -> hóng chap mới
    *xông lên hôn má* xin lỗi đã mạo phạm *cúi đầu*, nhưng là nhịn ko đc muốn ôm hôn ng nào đó

    16/04/2012 lúc 6:28 Chiều

    • Không sao mà =)) bản thân bị dính skinship nhiều quá nên cũng quen rồi haha~~~

      16/04/2012 lúc 8:21 Chiều

Trả lời

